Chiến Binh Hòa Bình - Peaceful Warrior Việt Sub (2006)RSS Chiến Binh Hòa Bình - Peaceful Warrior Việt Sub (2006)
Chiến Binh Hòa Bình - Peaceful Warrior
Diễn viên: Scott Mechlowicz, Nick Nolte, Amy Smart
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về các chiến binh Mỹ đấu tranh cho lý tưởng cao cả. A chance encounter with a stranger changes the life of a college gymnast.
Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Đường Hầm The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như sự sống sau khi bị sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Trong phim các bạn sẻ thấy được anh chàng Lee Jung Soo của chúng ta đã biết tận dụng hết những điều kiện hiện có để tìm ra lối thoát cho mình và bên cạnh đó còn có cả sức chịu đựng phi thường của anh.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Unknown2020-07-27 18:13:46

Chiến Binh Hòa Bình - Peaceful Warrior Việt Sub (2006)

nói về các chiến binh mỹ đấu tranh cho lý tưởng cao cả a chance encounter with a stranger changes the life of a college gymnastchiến binh hòa bình,xem phim chiến binh hòa bình,download chiến binh hòa bình,xem online chiến binh hòa bình hd,xem chiến binh hòa bình nhanh,tai phim chiến binh hòa bình,peaceful warrior,xem phim peaceful warrior,download peaceful warrior,xem online peaceful warrior hd,xem peaceful warrior nhanh,tai phim peaceful warrior,scott mechlowicz,nick nolte,amy smart