Chiến Dịch Cầu Hôn - Operation Proposal Việt Sub (2012)RSS Chiến Dịch Cầu Hôn - Operation Proposal Việt Sub (2012)
Chiến Dịch Cầu Hôn - Operation Proposal
Diễn viên: Yoo Seung Ho, Park Eun Bin, Lee Hyun Jin, Kim Ye Won, Park Young Seo, Go Gyung Pyo, Park Jin Joo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một câu chuyện viễn tưởng,một chàng trai được ban tặng một phép màu,anh trở về quá khứ để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình. Nhân vật Kang Baek Ho là một chàng trai hiền lành, tốt bụng, anh yêu một người con gái,cũng là mối tình đầu của anh, nhưng người con gái ấy sắp đi lấy chồng. Cái ngày mà người yêu của anh lên xe hoa thì anh lại bất ngờ nhận được một điều kỳ diệu, anh ngược thời gian, quay trở về quá khứ để giữ mãi  mãi cô gái mà anh yêu bên cạnh.
Tình Yêu Bl Love In Translation

Tình Yêu Bl Love In TranslationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về hai cá tính với mục tiêu riêng, nhưng cuối cùng lại hòa quyện với nhau thông qua tình cảm đồng cảm và tình yêu. Một người khao khát xây dựng sự nghiệp thịnh vượng, còn người kia đam mê tìm kiếm tình yêu trong một cô gái Trung Quốc.

Tình Xưa Nghĩa Cũ Wife Returns.Diễn Viên: Kang Sung Yun,Lee Yoo Ri,Lee Yoon Jung,Jo Min Ki,Kim Moo Yul

Tình Xưa Nghĩa Cũ Wife ReturnsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 116/116)

Tình Xưa Nghĩa Cũ nói về chuyện tay ba giữa 1 người đàn ông và 2 người vợ cũ và mới. Khi xưa Jung Yoo Hee và Yoon Sang Woo đã kết hôn với nhau nhưng mẹ của Yoon Sang Woo không thích Jung Yoo Hee nên ép cô phải bỏ chồng và con. Sau nhiều năm Yoon Sang Woo có vợ mới nhưng Yoo Hee lại trở về muốn đoạt lại gia đình. Liệu cô có thành công?

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2.Diễn Viên: Lý Mộng,Hoàng Bách Quân

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Mới khỏi đại bệnh Vương Lịch Xuyên lần nữa gặp lại Tạ Tiểu Thu ở hàng Châu, bên cạnh Tạ Tiểu Thu đã có một người đàn ông tên Phương Thiên Thành giống hệt Vương Lịch Xuyên, nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của Vương Lịch Xuyên mà Tạ Tiểu Thu đã từ chối lời tỏ tình của Phương Thiên Thành trong sự hoảng loạn xen lẫn bối rối.

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best Hit.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best HitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Phá Vòng Bí Ẩn Breakout.Diễn Viên: Kola Zhou,Dai Yang Tian,Elvin Ng,Jeanette Aw,Christopher Lee,Guo Liang,Zheng Ge Ping

Phá Vòng Bí Ẩn BreakoutViệt Sub Năm: 2011 (Tập 36/36)

Vào ngày sinh nhật thứ 12 của cô, Tang Ying mất cha mẹ và anh trai một tai nạn giao thông bi thảm. Mặc dù cô ấy sống sót, cô đã hết hiệu lực vào tình trạng hôn mê trong 13 năm. Khi cô bước ra khỏi cơn hôn mê, cô đã choáng váng nhận ra rằng cô không còn cô gái 12 tuổi nhưng người phụ nữ 25 tuổi trẻ. Bị mắc kẹt trong một cơ quan cũ với bộ nhớ của cô vẫn còn đông lạnh ở tuổi 12, Tang Ying cuộc đấu tranh để đối phó với thực tế trong đó bao gồm sự thật tàn nhẫn rằng gia đình cô đã chết.Tang Ying

Unknown2016-01-16 19:06:14

Chiến Dịch Cầu Hôn - Operation Proposal Việt Sub (2012)

nói về một câu chuyện viễn tưởng một chàng trai được ban tặng một phép màu anh trở về quá khứ để bảo vệ tình yêu đầu tiên của mình nhân vật kang baek ho là một chàng trai hiền lành tốt bụng anh yêu một người con gái cũng là mối tình đầu của anh nhưng người con gái ấy sắp đi lấy chồng cái ngày mà người yêu của anh lên xe hoa thì anh lại bất ngờ nhận được một điều kỳ diệu anh ngược thời gian quay trở về quá khứ để giữ mãi  mãi cô gái mà anh yêu bên cạnhchiến dịch cầu hôn,xem phim chiến dịch cầu hôn,download chiến dịch cầu hôn,xem online chiến dịch cầu hôn hd,xem chiến dịch cầu hôn nhanh,tai phim chiến dịch cầu hôn,operation proposal,xem phim operation proposal,download operation proposal,xem online operation proposal hd,xem operation proposal nhanh,tai phim operation proposal,yoo seung ho,park eun bin,lee hyun jin,kim ye won,park young seo,go gyung pyo,park jin joo