Chiến Đội Phiêu Lưu - Gogo Sentai Boukenger Việt Sub (2007)RSS Chiến Đội Phiêu Lưu - Gogo Sentai Boukenger Việt Sub (2007)
Chiến Đội Phiêu Lưu - Gogo Sentai Boukenger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác trên khắp thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức Phản động, với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger, để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất.
Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Fuben Na Benriya Inconvenient Benriya.Diễn Viên: Timothy Walker

Fuben Na Benriya Inconvenient BenriyaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.

Unknown2015-06-22 11:44:09

Chiến Đội Phiêu Lưu - Gogo Sentai Boukenger Việt Sub (2007)

các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là báu vật precious nằm rải rác trên khắp thế giới chúng là mục tiêu của những tổ chức phản động với âm mưu kích hoạt và sử dụng chúng với mục đích xấu để ngăn chặn điều này tổ chức kế thừa tìm kiếm và bảo vệ search guard successor foundation sgs đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi boukenger để chiến đấu và thu thập những báu vật nguy hiểm nhấtchiến đội phiêu lưu,xem phim chiến đội phiêu lưu,download chiến đội phiêu lưu,xem online chiến đội phiêu lưu hd,xem chiến đội phiêu lưu nhanh,tai phim chiến đội phiêu lưu,gogo sentai boukenger,xem phim gogo sentai boukenger,download gogo sentai boukenger,xem online gogo sentai boukenger hd,xem gogo sentai boukenger nhanh,tai phim gogo sentai boukenger