Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie Việt Sub (2014)RSS Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie Việt Sub (2014)
Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie
Diễn viên: Ryo Ryusei, Syuusuke Saito, Yamato Kinjo, Akihisa Shiono, Ayuri Konno
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amano Mikoto (Meeko) – ca sĩ nổi tiếng và là bạn cũ của Daigo – đã lọt vào tầm ngắm của một thế lực mới do Deathryuger cầm đầu. Khi cả nhóm Kyoryuger tới giải cứu cô thì Deathryuger xuất hiện và bắt cô đi mất.
Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Chiến Dịch Chống Khủng Bố Operation: Endgame.Diễn Viên: Joe Anderson,Rob Corddry,Ellen Barkin

Chiến Dịch Chống Khủng Bố Operation: EndgameViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về vấn đề nảy sinh giữa 2 nhóm sát thủ của chính phủ đang làm việc trong 1 cơ sở bí mật ở dưới lòng đất. Khi người hùng của nhóm với biệt danh là “The Fool” lần đầu tiên đến làm việc đã tìm thấy ông trùm của nhóm bị sát hại trong 1 tình huống hết sức bí ẩn. Anh ta phải tìm ra bằng được tên sát thủ đã làm việc này và đưa hắn ra ánh sáng…

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man Standing.Diễn Viên: Joe Anderson,Rob Corddry,Ellen Barkin

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man StandingThuyết Minh Năm: 2006

Nhà vô địch quyền anh Chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở Nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực. Không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu, thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết, với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình, Chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lực...

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Unknown2018-02-12 08:10:27

Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie Việt Sub (2014)

amano mikoto meeko – ca sĩ nổi tiếng và là bạn cũ của daigo – đã lọt vào tầm ngắm của một thế lực mới do deathryuger cầm đầu khi cả nhóm kyoryuger tới giải cứu cô thì deathryuger xuất hiện và bắt cô đi mấtchiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,xem phim chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,download chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,xem online chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý hd,xem chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý nhanh,tai phim chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,xem phim zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,download zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,xem online zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie hd,xem zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie nhanh,tai phim zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,ryo ryusei,syuusuke saito,yamato kinjo,akihisa shiono,ayuri konno