Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine Chưa Sub (1993)RSS Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine Chưa Sub (1993)
Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine
Diễn viên: Takeshi Kitano, Aya Kokumai, Tetsu Watanabe
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.
Samurai Angel Wars Gal Basara

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure Island

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure IslandChưa Sub Năm: 2018

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Unknown2020-10-03 10:31:19

Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine Chưa Sub (1993)

một nhóm yakuza từ tokyo được cử đến okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soátchiến tranh băng đảng,xem phim chiến tranh băng đảng,download chiến tranh băng đảng,xem online chiến tranh băng đảng hd,xem chiến tranh băng đảng nhanh,tai phim chiến tranh băng đảng,sonatine,xem phim sonatine,download sonatine,xem online sonatine hd,xem sonatine nhanh,tai phim sonatine,takeshi kitano,aya kokumai,tetsu watanabe