Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)RSS Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)
Chồng Ảo - The Time Travelers Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.
Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make Contact.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make ContactViệt Sub Năm: 1984

Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Unknown2017-10-02 09:22:18

Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)

câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng clare một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thườngchồng ảo,xem phim chồng ảo,download chồng ảo,xem online chồng ảo hd,xem chồng ảo nhanh,tai phim chồng ảo,the time travelers wife,xem phim the time travelers wife,download the time travelers wife,xem online the time travelers wife hd,xem the time travelers wife nhanh,tai phim the time travelers wife