Chống Chọi Virus - Antiviral Việt Sub (2012)RSS Chống Chọi Virus - Antiviral Việt Sub (2012)
Chống Chọi Virus - Antiviral
Diễn viên: Caleb Landry Jones, Sarah Gadon, Lisa Berry
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.
Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Unknown2014-07-06 09:58:02

Chống Chọi Virus - Antiviral Việt Sub (2012)

sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao hannah geist syd march phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anhsau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao hannah geist syd march phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anhchống chọi virus,xem phim chống chọi virus,download chống chọi virus,xem online chống chọi virus hd,xem chống chọi virus nhanh,tai phim chống chọi virus,antiviral,xem phim antiviral,download antiviral,xem online antiviral hd,xem antiviral nhanh,tai phim antiviral,caleb landry jones,sarah gadon,lisa berry