Chồng Hờ - Pua Chua Krao Việt Sub (2014)RSS Chồng Hờ - Pua Chua Krao Việt Sub (2014)
Chồng Hờ - Pua Chua Krao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim Chồng Hờ kể về sự tranh giành một người đàn ông của hai người phụ nữ, nhưng điều đáng đặc biệt ở đây là sự tranh giành giữa mẹ và con gái.
Vợ Bé Mia Noi.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Vợ Bé Mia NoiThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 22/22)

Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.

Bóng Rổ Basketball.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Bóng Rổ BasketballViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh thời kì Hàn Quốc bị Nhật Bản đô hộ, khắc họa hình ảnh những con người trẻ tuổi vượt qua những tháng ngày đen tối bằng môn thể thao bóng rổ. Phim cũng tái hiện phần nào câu chuyện có thật về sự kiện Hàn Quốc có đội bóng rổ tham dự Olympics 1948 trước thời điểm đất nước bị chia đôi.

Unknown2015-04-20 16:59:36

Chồng Hờ - Pua Chua Krao Việt Sub (2014)

chuyện phim chồng hờ kể về sự tranh giành một người đàn ông của hai người phụ nữ nhưng điều đáng đặc biệt ở đây là sự tranh giành giữa mẹ và con gáichồng hờ,xem phim chồng hờ,download chồng hờ,xem online chồng hờ hd,xem chồng hờ nhanh,tai phim chồng hờ,pua chua krao,xem phim pua chua krao,download pua chua krao,xem online pua chua krao hd,xem pua chua krao nhanh,tai phim pua chua krao