Chouriki Sentai Ohranger - Ole Vs Kakuranger Việt Sub (1996)RSS Chouriki Sentai Ohranger - Ole Vs Kakuranger Việt Sub (1996)
Chouriki Sentai Ohranger - Ole Vs Kakuranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: When a battle between Bacchus Wrath and Buldont to defeat the Ohranger creates a new Yokai, the team calls in some experts to help deal with the supernatural threat!
Life Back Then Antoki No Inochi

Life Back Then Antoki No InochiViệt Sub Năm: 2011

Kyohei Nagashima (Masaki Okada) mang di chứng tâm lý từ hồi trung học do nhiều nguyên nhân khác nhau và khép kín với thế giới bên ngoài. Anh nhận làm thêm ở một trung tâm dịch vụ, chuyên dọn dẹp nhà của những người đã khuất. Ở đây, Kyohei gặp Yuki Kubota (Nana Eikura).

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: Shoujo.Diễn Viên: Morgan Freeman,Charles Berling,Romane Bohringer

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: ShoujoViệt Sub Năm: 2017

Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.

Nhạc Hội Edm Xoxo.Diễn Viên: Morgan Freeman,Charles Berling,Romane Bohringer

Nhạc Hội Edm XoxoViệt Sub Năm: 2016

XOXO là bộ phim EDM sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 8, xoay quanh về những cuộc gặp mặt của 6 người tại lễ hội EDM lớn nhất nước Mỹ.Bên cạnh đó, nhân vật phụ chính là một DJ tên Ethan – khi anh theo đuổi sự nghiệp bằng việc sáng tác hàng loạt các ca khúc của mình.

Unknown2018-05-01 10:39:22

Chouriki Sentai Ohranger - Ole Vs Kakuranger Việt Sub (1996)

when a battle between bacchus wrath and buldont to defeat the ohranger creates a new yokai the team calls in some experts to help deal with the supernatural threatchouriki sentai ohranger,xem phim chouriki sentai ohranger,download chouriki sentai ohranger,xem online chouriki sentai ohranger hd,xem chouriki sentai ohranger nhanh,tai phim chouriki sentai ohranger,ole vs kakuranger,xem phim ole vs kakuranger,download ole vs kakuranger,xem online ole vs kakuranger hd,xem ole vs kakuranger nhanh,tai phim ole vs kakuranger