Chouriki Sentai Ohranger - Siêu Lực Chiến Đội Việt Sub (1996)RSS Chouriki Sentai Ohranger - Siêu Lực Chiến Đội Việt Sub (1996)
Chouriki Sentai Ohranger - Siêu Lực Chiến Đội
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (25/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chouriki Sentai Ohranger là Sentai thứ 19 của serie Super Sentai nổi tiếng của Toei.Được chiếu trong khoảng thời gian từ 3/3/1995 tới 23/2/1996. Là bộ Sentai kế nhiệm của bộ Ninja Sentai Kakuranger và là bộ tiền nhiệm của Gekisou Sentai Carranger.
Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Trong những 20XX năm. Pháp luật vị thành niên đã được sửa đổi, và nó dẫn đến việc tạo ra các nhà tù vị thành niên do tập đoàn tư nhân quản lý. Người chưa thành niên, học sinh bỏ học, ... các cô gái bị bỏ rơi bởi xã hội, trường học, và gia đình được tập hợp lại ở một nơi. Thời gian phạt tù không thời hạn. Trong vòng chiến đấu, có 1 nơi thích hợp nhất vẫn còn tồn tại, đó là nhà tù Hi Vọng hay thường được biết đến như nhà tù Majisuka! Hôm nay, có một cô gái bị dẫn giải đến cầm tù ở nơi này

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No Yuuutsu.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No YuuutsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Shirakawa Jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật. Bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách, và trở thành Aonuma Rio, 1 người đàn ông tóc dài, luôn lẩm bẩm 1 mình, nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác. Khi lướt web, cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100.

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou Kabushikigaisha.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Công Ty Đèn Kéo Quân Soumatou KabushikigaishaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Người ta thường nói, cuộc đời là một bộ phim mà con người là diễn viên chính. Vậy có khi nào bạn muốn xem lại bộ phim đó để hồi tưởng về quá khứ, hoặc để tìm kiếm những ký ức bị lãng quên? Nếu câu trả lời là có thì Công ty Đèn Kéo Quân chính là nơi bạn muốn đến.

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Unknown2015-12-09 20:04:23

Chouriki Sentai Ohranger - Siêu Lực Chiến Đội Việt Sub (1996)

chouriki sentai ohranger là sentai thứ 19 của serie super sentai nổi tiếng của toeiđược chiếu trong khoảng thời gian từ 331995 tới 2321996 là bộ sentai kế nhiệm của bộ ninja sentai kakuranger và là bộ tiền nhiệm của gekisou sentai carrangerchouriki sentai ohranger,xem phim chouriki sentai ohranger,download chouriki sentai ohranger,xem online chouriki sentai ohranger hd,xem chouriki sentai ohranger nhanh,tai phim chouriki sentai ohranger,siêu lực chiến đội,xem phim siêu lực chiến đội,download siêu lực chiến đội,xem online siêu lực chiến đội hd,xem siêu lực chiến đội nhanh,tai phim siêu lực chiến đội