Chuyến Du Lịch Của Alice - Alice In The Cities Việt Sub (1974)RSS Chuyến Du Lịch Của Alice - Alice In The Cities Việt Sub (1974)
Chuyến Du Lịch Của Alice - Alice In The Cities
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà báo người Đức đang buồn bã với một cô bé chín tuổi sau khi bắt gặp mẹ cô tại một sân bay ở New York.
Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Thân Gái Trong Đêm Moonlight Sonata.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Thân Gái Trong Đêm Moonlight SonataViệt Sub Năm: 1996

Không phải là một dự án lớn với kinh phí khủng cùng một đạo diễn nổi tiếng, nhưng Thân Gái Trong Đêm là một bộ phim rất đáng chú ý của điện ảnh Hồng Kông trong năm 1996 khi có sự tham gia

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Unknown2020-05-21 13:17:03

Chuyến Du Lịch Của Alice - Alice In The Cities Việt Sub (1974)

một nhà báo người đức đang buồn bã với một cô bé chín tuổi sau khi bắt gặp mẹ cô tại một sân bay ở new yorkchuyến du lịch của alice,xem phim chuyến du lịch của alice,download chuyến du lịch của alice,xem online chuyến du lịch của alice hd,xem chuyến du lịch của alice nhanh,tai phim chuyến du lịch của alice,alice in the cities,xem phim alice in the cities,download alice in the cities,xem online alice in the cities hd,xem alice in the cities nhanh,tai phim alice in the cities