Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1 Việt Sub (2016)RSS Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1 Việt Sub (2016)
Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1
Diễn viên: Martha Plimpton, Jay R Ferguson, Noah Galvin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi chuyện bắt đầu khi cậu con trai út nhà ONeals nói với bố mẹ rằng mình là gay.
Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of You

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ. Khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng, hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con. Tuy nhiên, đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhà.

Tự Sướng Selfie Season 1.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Tự Sướng Selfie Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning Up.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện của Girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của Sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử eBay với cái giá cao gấp nhiều lần, cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo này.

Unknown2018-08-22 18:59:04

Chuyện Nhà Oneals Phần 1 - The Real Oneals Season 1 Việt Sub (2016)

mọi chuyện bắt đầu khi cậu con trai út nhà oneals nói với bố mẹ rằng mình là gaychuyện nhà oneals phần 1,xem phim chuyện nhà oneals phần 1,download chuyện nhà oneals phần 1,xem online chuyện nhà oneals phần 1 hd,xem chuyện nhà oneals phần 1 nhanh,tai phim chuyện nhà oneals phần 1,the real oneals season 1,xem phim the real oneals season 1,download the real oneals season 1,xem online the real oneals season 1 hd,xem the real oneals season 1 nhanh,tai phim the real oneals season 1,martha plimpton,jay r ferguson,noah galvin