Chuyện Tình Đấm Bốc - My Lovely Boxer Việt Sub (2023)RSS Chuyện Tình Đấm Bốc - My Lovely Boxer Việt Sub (2023)
Chuyện Tình Đấm Bốc - My Lovely Boxer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động và tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đầy thách thức của một võ sĩ quyền Anh tài ba. Bộ phim kể về hành trình đầy gian khổ và đam mê của anh chàng này, từ những ngày đầu bước chân vào thế giới quyền Anh cho đến khi trở thành một võ sĩ hàng đầu
Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Anthony,Devin,Mariz

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8Th.Diễn Viên: Anthony,Devin,Mariz

Các Quý Ông, Mời Đứng Nghiêm Gentlemen Of East 8ThThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Bốn anh chàng 8X đời đầu chơi với nhau từ thời đại học, và bây giờ họ đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, cả bốn người đều đang gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ của họ. Đường tình duyên trái ngược hoàn toàn với đường công danh, liệu bốn quý ông sẽ vượt qua “khủng hoảng tuổi trung niên” như thế nào?

Unknown2023-10-14 11:47:06

Chuyện Tình Đấm Bốc - My Lovely Boxer Việt Sub (2023)

một bộ phim hành động và tình cảm đầy cảm xúc đưa khán giả vào cuộc sống đầy thách thức của một võ sĩ quyền anh tài ba bộ phim kể về hành trình đầy gian khổ và đam mê của anh chàng này từ những ngày đầu bước chân vào thế giới quyền anh cho đến khi trở thành một võ sĩ hàng đầuchuyện tình đấm bốc,xem phim chuyện tình đấm bốc,download chuyện tình đấm bốc,xem online chuyện tình đấm bốc hd,xem chuyện tình đấm bốc nhanh,tai phim chuyện tình đấm bốc,my lovely boxer,xem phim my lovely boxer,download my lovely boxer,xem online my lovely boxer hd,xem my lovely boxer nhanh,tai phim my lovely boxer