Cô Baek - Miss Baek Thuyết Minh (2018)RSS Cô Baek - Miss Baek Thuyết Minh (2018)
Cô Baek - Miss Baek
Diễn viên: Han Ji, Min, Lee Hee, Joon, Kim Shin Ah, Kwon So, Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.
Nhân Chứng Nhí Ace The Case.Diễn Viên: Ripley Sobo,Lev Gorn,Susan Sarandon

Nhân Chứng Nhí Ace The CaseViệt Sub Năm: 2016

Mẹ đi công tác, chỉ còn Olivia và anh trai ở nhà. Ngay đêm đầu tiên, do không ngủ được, cô bé bắt ngờ bắt gặp cảnh một băng cướp băt cóc hàng xóm của mình khi trời đã khuya. Không nhận được sự tin tưởng từ cảnh sát khi trình báo, cô bé quyết định tự mình phá án

Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of Ninko.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Nỗi Khổ Của Ninko Suffering Of NinkoViệt Sub Năm: 2016

lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.

Unknown2020-07-05 11:27:08

Cô Baek - Miss Baek Thuyết Minh (2018)

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ han ji min có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn day dứt cố gắng sống khép kín hết mức có thể một ngày người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bécô baek,xem phim cô baek,download cô baek,xem online cô baek hd,xem cô baek nhanh,tai phim cô baek,miss baek,xem phim miss baek,download miss baek,xem online miss baek hd,xem miss baek nhanh,tai phim miss baek,han ji,min,lee hee,joon,kim shin ah,kwon so,hyun