Cô Bé Coraline - Coraline Việt Sub (2009)RSS Cô Bé Coraline - Coraline Việt Sub (2009)
Cô Bé Coraline - Coraline
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.
Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên Green Lantern First Flight.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Người Hùng Xanh: Trận Chiến Đầu Tiên Green Lantern First FlightViệt Sub Năm: 2009

được chuyển thể từ bộ truyện tranh Green Lantern nổi tiếng của hãng DC Comic. Chuyện kể về Hal Jordan, một nhân viên thử nghiệm máy bay của Mỹ. Một cách tình cờ Jordan trở thành một thành viên của tổ chức bảo vệ công lý Green Lantern. Kể từ đó Jordan đã bị cuốn vào cuộc chiến liên quan đến sự an nguy của toàn vũ tr

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Unknown2019-06-28 11:08:19

Cô Bé Coraline - Coraline Việt Sub (2009)

nhân vật chính của tác phẩm coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó coraline thông minh thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên côcô bé coraline,xem phim cô bé coraline,download cô bé coraline,xem online cô bé coraline hd,xem cô bé coraline nhanh,tai phim cô bé coraline,coraline,xem phim coraline,download coraline,xem online coraline hd,xem coraline nhanh,tai phim coraline