Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu - Leap Year Việt Sub (2010)RSS Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu - Leap Year Việt Sub (2010)
Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu - Leap Year
Diễn viên: Amy Adams, Matthew Goode, Adam Scott, John Lithgow
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan. Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu
Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Unknown2020-01-23 15:51:37

Cô Gái Đi Tìm Tình Yêu - Leap Year Việt Sub (2010)

anna du lịch đến dublin ireland để cầu hôn bạn trai jeremy vào ngày 29 tháng 2 ngày nhuận bởi vì theo truyền thuyết của người irish thì người đàn ông nào được bị cầu hôn vào ngày nhuận phải chấp nhận lời cầu hôn đó khi máy bay đang bay đến dublin thì có một cơn bão to phi công phải cho hạ cánh tại cardiff anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ declan declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận anna bắt đầu tự đặt dấucô gái đi tìm tình yêu,xem phim cô gái đi tìm tình yêu,download cô gái đi tìm tình yêu,xem online cô gái đi tìm tình yêu hd,xem cô gái đi tìm tình yêu nhanh,tai phim cô gái đi tìm tình yêu,leap year,xem phim leap year,download leap year,xem online leap year hd,xem leap year nhanh,tai phim leap year,amy adams,matthew goode,adam scott,john lithgow