Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)RSS Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)
Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture
Diễn viên: Christina Lindberg, Heinz Hopf, Despina Tomazani
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.
Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Coast Guard Malaysia Ops Helang.Diễn Viên: Jaz Martinmaria Demara

Coast Guard Malaysia Ops HelangViệt Sub Năm: 2023

kể về Hafiz, một sĩ quan Cảnh sát biển Malaysia, đang tổ chức lễ đính hôn tại một khu nghỉ mát trên bãi biển với vị hôn thê của mình. Không biết từ đâu, một nhóm khủng bố đã chiếm đoạt khách sạn và bắt cóc vị hôn thê của anh cùng gia đình cô

Unknown2024-04-25 19:46:05

Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)

frigga sống với cha mẹ ở một nông trại bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ một ngày kia frigga trễ xe buýt đi vô thành phố cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên tony người vẫn lẽo đẽo theo sau côcô gái một mắt,xem phim cô gái một mắt,download cô gái một mắt,xem online cô gái một mắt hd,xem cô gái một mắt nhanh,tai phim cô gái một mắt,thriller,a cruel picture,xem phim thriller,a cruel picture,download thriller,a cruel picture,xem online thriller,a cruel picture hd,xem thriller,a cruel picture nhanh,tai phim thriller,a cruel picture,christina lindberg,heinz hopf,despina tomazani