Cô Nàng Lẳng Lơ - Easy A Việt Sub (2010)RSS Cô Nàng Lẳng Lơ - Easy A Việt Sub (2010)
Cô Nàng Lẳng Lơ - Easy A
Diễn viên: Emma Stone, Amanda Bynes, Penn Badgley
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Olive là một cô nàng cấp 3 ngoan ngoãn có cuộc sống khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến. Một ngày nọ, Olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãi
Gia Đình Nhà Stone The Family Stone

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Hội Độc Thân Bachelorette.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Hội Độc Thân BacheloretteViệt Sub Năm: 2012

Phim có sự tham gia của hai mỹ nhân Kirsten Dunst và Isla Fisher, Bachelorette là bộ phim hài lãng mạn kể về những cô bạn thân học cùng nhau từ thời cấp ba gặp lại để giúp một cô bạn trong nhóm ngày trước chuẩn bị đám cưới. Tất cả quyết định tổ chức một bữa tiệc chia tay độc thân thâu đêm suốt sáng. Từ đây, những rắc rối đầy hài hước bắt đầu xảy ra, đẩy tình bạn giữa những cô gái tới một chặng đường mới.

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Isla Fisher And Lizzy Caplan

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Unknown2016-08-11 06:24:21

Cô Nàng Lẳng Lơ - Easy A Việt Sub (2010)

olive là một cô nàng cấp 3 ngoan ngoãn có cuộc sống khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến một ngày nọ olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãicô nàng lẳng lơ,xem phim cô nàng lẳng lơ,download cô nàng lẳng lơ,xem online cô nàng lẳng lơ hd,xem cô nàng lẳng lơ nhanh,tai phim cô nàng lẳng lơ,easy a,xem phim easy a,download easy a,xem online easy a hd,xem easy a nhanh,tai phim easy a,emma stone,amanda bynes,penn badgley