Cô Nàng Tỷ Phú - Woman Of 9.9 Billion Việt Sub (2019)RSS Cô Nàng Tỷ Phú - Woman Of 9.9 Billion Việt Sub (2019)
Cô Nàng Tỷ Phú - Woman Of 9.9 Billion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Seo-Yeon (Cho Yeo-Jeong) tình cờ nhận được 9,9 tỷ won (9 triệu USD) và cô phải chiến đấu chống lại thế giới. Jung Seo-Yeon và gia đình cô bị bạo hành bởi cha mình
Tổ Chức Citadel Citadel

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Trò Chơi Kim Tiền Money Game

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Unknown2020-10-09 15:02:04

Cô Nàng Tỷ Phú - Woman Of 9.9 Billion Việt Sub (2019)

jung seo yeon cho yeo jeong tình cờ nhận được 9 9 tỷ won 9 triệu usd và cô phải chiến đấu chống lại thế giới jung seo yeon và gia đình cô bị bạo hành bởi cha mìnhcô nàng tỷ phú,xem phim cô nàng tỷ phú,download cô nàng tỷ phú,xem online cô nàng tỷ phú hd,xem cô nàng tỷ phú nhanh,tai phim cô nàng tỷ phú,woman of 99 billion,xem phim woman of 99 billion,download woman of 99 billion,xem online woman of 99 billion hd,xem woman of 99 billion nhanh,tai phim woman of 99 billion