Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen Việt Sub (2017)RSS Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen Việt Sub (2017)
Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.
Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae Luang.Diễn Viên: Weir Sukollawat Kanarot,Mai Davika Horne

Âm Mưu Đen Tối Roy Lae Sanae LuangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Ở một vương quốc nọ, quốc vương của họ ngày xưa đã dùng thủ đoạn hại một vị hoàng tử phải mồ côi thế nên anh quyết tâm trả thù bằng mọi giá. Quốc Vương ngày nay có 3 đứa con bao gồm 1 trai và 2 gái trong đó cô công chúa Út đang du học ở nước ngoài nhưng sau đó cũng phải về nước vì cha cô đột ngột qua đời và vương quốc đang rời vào tình trạng rối ren.

Unknown2018-12-06 08:08:46

Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen Việt Sub (2017)

là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời thịnh nhất luân sẽ vào vai bạch hạo vũ một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn địch lệ nhiệt ba sẽ vào vai lý huệ trân một cô gái xấu xí nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹpcô nàng xinh đẹp,xem phim cô nàng xinh đẹp,download cô nàng xinh đẹp,xem online cô nàng xinh đẹp hd,xem cô nàng xinh đẹp nhanh,tai phim cô nàng xinh đẹp,pretty li hui zhen,xem phim pretty li hui zhen,download pretty li hui zhen,xem online pretty li hui zhen hd,xem pretty li hui zhen nhanh,tai phim pretty li hui zhen