Cỏ Tình - Herb Thuyết Minh (2007)RSS Cỏ Tình - Herb Thuyết Minh (2007)
Cỏ Tình - Herb
Diễn viên: Hye, Jeong Kang, Chong, Ok Bae, Kyung Ho Jung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sang Eun là cô gái hai mươi tuổi, xinh đẹp nhưng lại gặp vấn đề về trí não. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp Jong Bum và tự lừa dối mình rằng anh ta là Quái vật bị một lời nguyền ác độc
Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu Koi.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu KoiViệt Sub Năm: 2014

Chàng là trẻ tự kỷ*, tốt nghiệp Toudai, cả ngày cắm mặt vào laptop, khá nổi trên mạng. Nàng là gái quê, nhà nghèo, rớt Toudai 4 lần, sợ phải đối mặt với gia đình, bạn bè, trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụi.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Unknown2020-03-09 08:06:15

Cỏ Tình - Herb Thuyết Minh (2007)

sang eun là cô gái hai mươi tuổi xinh đẹp nhưng lại gặp vấn đề về trí não một ngày nọ cô tình cờ gặp jong bum và tự lừa dối mình rằng anh ta là quái vật bị một lời nguyền ác độccỏ tình,xem phim cỏ tình,download cỏ tình,xem online cỏ tình hd,xem cỏ tình nhanh,tai phim cỏ tình,herb,xem phim herb,download herb,xem online herb hd,xem herb nhanh,tai phim herb,hye,jeong kang,chong,ok bae,kyung ho jung