Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down Thuyết Minh (2014)RSS Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down Thuyết Minh (2014)
Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down
Diễn viên: Từ Nhược Tuyên, Hà Quýnh, Vương Học Binh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.
Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful Kingdom.Diễn Viên: Chrissie Chau,Chen Han Dian,Jiro Wang

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful KingdomThuyết Minh Năm: 2003

kể một câu chuyện về giới người mẫu, tập trung vào cô gái người đấu tranh cho tương lai không thể đoán trước. Phim Vương Quốc Gái Đẹp với các diễn viên tham gia Khải Văn, Châu Tú Na. Uông Đông Thành, Oan hồn linh ... Châu Đồng Đồng. Bạn gái khoa phát thanh của tôi, Bạch Lượng, Thích Vy (vai Trương Liễu Liễu)

Gia Đình Nhà Stone The Family Stone.Diễn Viên: Chrissie Chau,Chen Han Dian,Jiro Wang

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Căn Bệnh Lão Hóa Paa.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Vidya Balan,Paresh Rawal,Arundathi Nag,Saurabh Agarwal,Shikha

Căn Bệnh Lão Hóa PaaViệt Sub Năm: 2009

nói về Auro (Amitabh) một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm ,cậu bị mắc bệnh lão hóa , nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi , cậu sống với mẹ Vidya (Vidya Balan) là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai (Arundhati Naag).,hai người hết lòng thương yêu cậu bé.Cậu tình cờ gặp Amol Arte (Abhishek) một chính trị gia trẻ , khi giành giải thưởng tại trường, tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiết.

Unknown2020-03-06 07:40:18

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo - Lock Me Up, Tie Him Down Thuyết Minh (2014)

cô nàng “màu hồng” của “cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần không khuất phục cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùngcô vợ giả hoàn hảo,xem phim cô vợ giả hoàn hảo,download cô vợ giả hoàn hảo,xem online cô vợ giả hoàn hảo hd,xem cô vợ giả hoàn hảo nhanh,tai phim cô vợ giả hoàn hảo,lock me up,tie him down,xem phim lock me up,tie him down,download lock me up,tie him down,xem online lock me up,tie him down hd,xem lock me up,tie him down nhanh,tai phim lock me up,tie him down,từ nhược tuyên,hà quýnh,vương học binh