Cổn Cổn Hồng Trần - Red Dust Việt Sub (1990)RSS Cổn Cổn Hồng Trần - Red Dust Việt Sub (1990)
Cổn Cổn Hồng Trần - Red Dust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.
Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving Fool.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ji,Won Ha,Sulli Choi

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving FoolViệt Sub Năm: 2008

Ji-ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm. Tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô. Về nhà, Ji-ho gặp lại người bạn cũ, Seung-ryong, người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ. Seung-ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn, anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờ

Unknown2020-03-26 13:41:00

Cổn Cổn Hồng Trần - Red Dust Việt Sub (1990)

bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của nhật bản người yêu một người đàn ông hợp tác với người nhậtcổn cổn hồng trần,xem phim cổn cổn hồng trần,download cổn cổn hồng trần,xem online cổn cổn hồng trần hd,xem cổn cổn hồng trần nhanh,tai phim cổn cổn hồng trần,red dust,xem phim red dust,download red dust,xem online red dust hd,xem red dust nhanh,tai phim red dust