Con Đường Ma Túy - Sugar Hill Việt Sub (1993)RSS Con Đường Ma Túy - Sugar Hill Việt Sub (1993)
Con Đường Ma Túy - Sugar Hill
Diễn viên: Wesley Snipes, Khandi Alexander
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.
Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Chủ Nghĩa Tự Do Gully.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love Story.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản Capitalism A Love StoryViệt Sub Năm: 2009

Năm 2008 chứng kiến cơn khủng hoảng tài chính bùng phát tại Mỹ và lan rộng toàn cầu, kéo theo sự sụp đổ đồng loạt của nhiều định chế tài chính khổng lồ, thị trường chứng khoán khuynh đảo. "Chuyện Tình Chủ Nghĩa Tư Bản" chính là sự truy vết những nguyên nhân chưa từng được tiết lộ của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu năm ấy, do "Ông hoàng của thể loại phim tài liệu", đạo diễn Michael Moore dàn dựng. Bộ phim đã tạo nên "cú sốc" nhiều tranh cãi cho toàn nước Mỹ.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside.Diễn Viên: Michael Moore,Thora Birch,William Black

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Unknown2020-09-23 18:54:49

Con Đường Ma Túy - Sugar Hill Việt Sub (1993)

sugar hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi leon ichaso tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ arthur romello roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết sal marconi đối tác kinh doanh của guscon đường ma túy,xem phim con đường ma túy,download con đường ma túy,xem online con đường ma túy hd,xem con đường ma túy nhanh,tai phim con đường ma túy,sugar hill,xem phim sugar hill,download sugar hill,xem online sugar hill hd,xem sugar hill nhanh,tai phim sugar hill,wesley snipes,khandi alexander