Cơn Sốt Hoa Tuy Líp - Tulip Fever Thuyết Minh (2017)RSS Cơn Sốt Hoa Tuy Líp - Tulip Fever Thuyết Minh (2017)
Cơn Sốt Hoa Tuy Líp - Tulip Fever
Diễn viên: Dane Dehaan, Alicia Vikander, Christoph Waltz, Cara Delevingne
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)
Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal Engagement.Diễn Viên: Anne Hathaway,Julie Andrews,Hector Elizondo,John Rhys,Davies

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal EngagementViệt Sub Năm: 2004

Công chúa Mia giờ đã bước sang tuổi 21 và chuẩn bị thừa kế ngôi vị Nữ hoàng Genovia từ bà ngoại Clarisse. Nhưng Bá tước Mabrey lại muốn cháu trai của mình Nicholas Devereaux lên ngôi trị vì đất nước này vì một người phụ nữ chưa kết hôn không thể trở thành nữ hoàng. Với sự hậu thuẫn của quốc hội, ông ta ra sức phản đối sự đăng quang của Mia. Nhưng Nữ hoàng Clarisse cho rằng công chúa có quyền tìm cho mình một người chồng trong thời hạn 30 ngày

Unknown2018-01-08 01:39:07

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp - Tulip Fever Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh đất nước hà lan đầu thế kỷ 17 thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng chàng họa sĩ jan van loos dane dehaan đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên sophia alicia vikander sau khi anh được người chồng già christoph waltzcơn sốt hoa tuy líp,xem phim cơn sốt hoa tuy líp,download cơn sốt hoa tuy líp,xem online cơn sốt hoa tuy líp hd,xem cơn sốt hoa tuy líp nhanh,tai phim cơn sốt hoa tuy líp,tulip fever,xem phim tulip fever,download tulip fever,xem online tulip fever hd,xem tulip fever nhanh,tai phim tulip fever,dane dehaan,alicia vikander,christoph waltz,cara delevingne