Con Tin - Bel Canto Việt Sub (2018)RSS Con Tin - Bel Canto Việt Sub (2018)
Con Tin - Bel Canto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).
Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When A.Diễn Viên: Hwang Jung Min,Han Hye Jin,Nam Il Woo,Kwak Do Won,Jung Man Sik

Khi Đàn Ông Yêu Man In Love Aka When AViệt Sub Năm: 2014

Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George Foreman.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George ForemanViệt Sub Năm: 2023

Theo dõi cuộc đời và thời gian đáng chú ý của Foreman, từ vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic đến nhà vô địch hạng nặng thế giới, từ trận chiến Rumble in the Jungle với Muhammad Ali ở Zaire đến việc tìm thấy đức tin của mình, giải nghệ và trở thành một nhà thuyết giáo

Unknown2020-09-12 12:21:59

Con Tin - Bel Canto Việt Sub (2018)

chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn ann patchett bel canto nói về một ca sĩ soprano julianne moore đi đến một đất nước độc tài ở nam mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia nhật bản ken watanabecon tin,xem phim con tin,download con tin,xem online con tin hd,xem con tin nhanh,tai phim con tin,bel canto,xem phim bel canto,download bel canto,xem online bel canto hd,xem bel canto nhanh,tai phim bel canto