Cơn Trầm Cảm Của Nhà Phân Tâm Học - Happily Mixed Up Việt Sub (2014)RSS Cơn Trầm Cảm Của Nhà Phân Tâm Học - Happily Mixed Up Việt Sub (2014)
Cơn Trầm Cảm Của Nhà Phân Tâm Học - Happily Mixed Up
Diễn viên: Massimiliano Bruno, Marco Giallini, Claudio Bisio, Anna Foglietta, Pietro Sermonti
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liệu ai nghĩ được rằng một nhà phân tâm học cũng có ngày bị trầm cảm? Marcello là người như vậy! Ngày nọ, ông quyết định nghỉ việc một ngày, hủy bỏ tất cả mọi cuộc hẹn. Mọi người rất lo lắng và cùng chung tay giúp đỡ ông.
Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The Spartans.Diễn Viên: Sean Maguire,Carmen Eclectra,Ken Davitian,Kevin Sorbo

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The SpartansViệt Sub Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Unknown2019-09-24 13:47:17

Cơn Trầm Cảm Của Nhà Phân Tâm Học - Happily Mixed Up Việt Sub (2014)

liệu ai nghĩ được rằng một nhà phân tâm học cũng có ngày bị trầm cảm marcello là người như vậy ngày nọ ông quyết định nghỉ việc một ngày hủy bỏ tất cả mọi cuộc hẹn mọi người rất lo lắng và cùng chung tay giúp đỡ ôngcơn trầm cảm của nhà phân tâm học,xem phim cơn trầm cảm của nhà phân tâm học,download cơn trầm cảm của nhà phân tâm học,xem online cơn trầm cảm của nhà phân tâm học hd,xem cơn trầm cảm của nhà phân tâm học nhanh,tai phim cơn trầm cảm của nhà phân tâm học,happily mixed up,xem phim happily mixed up,download happily mixed up,xem online happily mixed up hd,xem happily mixed up nhanh,tai phim happily mixed up,massimiliano bruno,marco giallini,claudio bisio,anna foglietta,pietro sermonti