Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human Việt Sub (2016)RSS Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human Việt Sub (2016)
Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.
Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On Ginmaku

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On GinmakuViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh việc một Ayakashi còn sống sót Madokodama (マダコダマ? lồng tiếng bởi Genda Tesshō) đang tìm cách hồi sinh Doukoku Chimatsuri, nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các Goseiger Buredoran, và hắn đã trở thành Gedoushu Buredoran Tắm Máu (血祭のブレドラン Chimatsuri no Buredoran?, lồng tiếng bởi Tobita Nobuo). Tệ hơn nữa, Shiba Takeru đã bị Buredoran tẩy não và biến thành Gedou Shinken Red (外道シンケンレッド Gedō Shinken Reddo?)

Tình Yêu Định Mệnh Chợt Đến Shokubutsu Zukan: Evergreen Love.Diễn Viên: Botanical Books

Tình Yêu Định Mệnh Chợt Đến Shokubutsu Zukan: Evergreen LoveThuyết Minh Năm: 2016

Sayaka (Mitsuki Takahata) làm việc ở một văn phòng bất động sản. Cô không tài giỏi trong công việc lẫn yêu đương. Rồi một đêm, cô chợt thấy Itsuki (Takanori Iwata), nằm sạp dưới đất trước nhà cô. Cô đưa anh về nhà và rồi bắt đầu sống cùng nhau. Itsuki dạy Sayaka nấu nướng, thu nhặt các loại thực vật dại. Thế nhưng, anh lại có một bí mật

In Magic Land Kamen Rider Wizard The Movie.Diễn Viên: Botanical Books

In Magic Land Kamen Rider Wizard The MovieViệt Sub Năm: 2013

Mở đầu phim là cảnh KR Sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà, kế ông ta là Koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó, Haruto xuất hiện, biến hình và bắt đầu cuộc đấu. Sorcerer dùng Create Ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật. Rinko và Shunpei cũng có mặt ở Magic Land, nhưng họ không nhận ra Haruto. Một lũ Ghouls bỗng xuất hiện, Rinko, Shunpei, những người trong tiệm Donut, v.v... đều bất ngờ biến hình thành Mage để tiêu diệt chúng.

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-KunViệt Sub Năm: 2017

Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.

Unknown2017-01-02 11:09:14

Công Nghệ Chế Tạo Người - How To Build A Human Việt Sub (2016)

với sự tham gia của các diễn viên gemma chan martin ford david elliott do đạo diễn stephen mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng gemma chan diễn viên đóng vai mia trong bộ humanscông nghệ chế tạo người,xem phim công nghệ chế tạo người,download công nghệ chế tạo người,xem online công nghệ chế tạo người hd,xem công nghệ chế tạo người nhanh,tai phim công nghệ chế tạo người,how to build a human,xem phim how to build a human,download how to build a human,xem online how to build a human hd,xem how to build a human nhanh,tai phim how to build a human