Công Ty - The Firm Việt Sub (1993)RSS Công Ty - The Firm Việt Sub (1993)
Công Ty - The Firm
Diễn viên: Tom Cruise, Jeanne Tripplehorn, Gene Hackman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.
Những Kẻ Trốn Chạy Amateur

Những Kẻ Trốn Chạy AmateurViệt Sub Năm: 1994

Isabelle là một cựu nữ tu đang chờ đợi sứ mệnh đặc biệt của mình từ Chúa. Trong khi đó, cô đang kiếm sống bằng nghề viết phim khiêu dâm. Cô gặp Thomas, một người mất trí nhớ ngọt ngào, bối rối, người không thể nhớ rằng anh ta từng là một nhà khiêu dâm độc ác

Đất Và Máu Earth And Blood

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Unknown2020-06-12 09:01:46

Công Ty - The Firm Việt Sub (1993)

một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty nàycông ty,xem phim công ty,download công ty,xem online công ty hd,xem công ty nhanh,tai phim công ty,the firm,xem phim the firm,download the firm,xem online the firm hd,xem the firm nhanh,tai phim the firm,tom cruise,jeanne tripplehorn,gene hackman