Cực Quang Chi Luyến - Love Of Aurora Việt Sub (2017)RSS Cực Quang Chi Luyến - Love Of Aurora Việt Sub (2017)
Cực Quang Chi Luyến - Love Of Aurora
Diễn viên: Mã Khả, Quan Hiểu Đồng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (59/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.
Hội Đồng Cứu Vợ Wife, Interrupted.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, InterruptedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

về Chàng kỹ sư vi tính Lý Ân Lãng (do Hồ Hồng Quân đóng) có một cuộc sống rất giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ mình, là Triệu Trác Dĩnh (do Lưu Bội Nguyệt đóng). Nhưng, một ngày nọ, vợ chồng họ bất ngờ bị xã hội đen bắt cóc. Tên trùm tố Lãng đã lừa đảo hắn, chiếm đoạt 100 triệu.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai Ton.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai TonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/20)

một cô gái mạnh mẽ, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ gia đình. Tưởng chừng như cuộc đời cô sẽ mãi êm đềm như thế cho đến một ngày mẹ cô đã nói cho cô biết sự thật kinh hoàng rằng cô không phải là con của người cha mà bao năm nay cô vẫn tưởng. Với mong muốn thực hiện được ước nguyện của mẹ mình, Rasa quyết định đi tìm cha đẻ của mình.

Hoàng Tử Ếch Prince Turns To Frog.Diễn Viên: Minh Đạo,Trần Kiều Ân,Triệu Hồng Kiều,Vương Thiệu Vỹ

Hoàng Tử Ếch Prince Turns To FrogViệt Sub Năm: 2005 (Tập 30/30)

Đơn Quân Hạo - con trai chủ tịch tập đoàn Senwell hiện là tổng giám đốc của khối Hotel nhà mình, 1 lần gặp tai nạn giao thông anh đã mất trí nhớ và làm quen với Diệp Thiên Du (Trần Kiều Ân đóng) và bắt đầu câu chuyện đồng thoại giữa hoàng tử và cô bé lọ lem. Nhưng rất tiếc sau khi phục hồi trí nhớ anh đã quên Thiên Du và chuẩn bị kết hôn với Phạm Vân Hy. Vân Hy là con gái nuôi của ba má Quân Hạo còn còn được 1 người theo đuổi đó là Từ Tử Khiêm (Vương Thiệu Vĩ đóng ). Anh là giám đốc hình tượng

Unknown2018-01-21 07:33:51

Cực Quang Chi Luyến - Love Of Aurora Việt Sub (2017)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên cực quang chi luyến kể về cô du học sinh mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x hàn tinh tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về để thực hiện ước mơ làm diễn viên đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông lý thị lý tuấn thái hai người không đánh không quencực quang chi luyến,xem phim cực quang chi luyến,download cực quang chi luyến,xem online cực quang chi luyến hd,xem cực quang chi luyến nhanh,tai phim cực quang chi luyến,love of aurora,xem phim love of aurora,download love of aurora,xem online love of aurora hd,xem love of aurora nhanh,tai phim love of aurora,mã khả,quan hiểu đồng