Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc - Young Blood Agency Thuyết Minh (2019)RSS Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc - Young Blood Agency Thuyết Minh (2019)
Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc - Young Blood Agency
Diễn viên: Li Xing You, Tonny Liu, Yu Yi Jie, Zheng Cheng Cheng
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là dự án phim chiếu mạng của điện ảnh hoa ngữ, Young Blood Agency mang đến sự mới mẻ và sáng tạo về dòng phim điều tra trinh thám. Tuy không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám nhưng khi được phát sóng trên kênh Youku thì phim đã nhận được khá nhiều ý kiến tích cực của khán giả, đồng thời là thước phim rất đáng xem với những ai yêu thích thể loại trinh thám, bí ẩn.
Bác Sĩ Vô Danh Phần 11 Doctor Who Season 11.Diễn Viên: Peter Capaldi,David Tennant,Matt Smith

Bác Sĩ Vô Danh Phần 11 Doctor Who Season 11Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về cuộc phiêu lưu của Bác sĩ, một chúa tể thời gian. Bác sĩ đã đi xuyên không gian và thời gian để bảo vệ và giúp đỡ mọi sinh vật trên vũ trụ với một cỗ máy thời gian tên là TARDIS có bề ngoài không khác gì một chiếc hộp điện thoại cảnh sát những năm 1950 ở Anh quốc

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1.Diễn Viên: Peter Capaldi,David Tennant,Matt Smith

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/13)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của James Patterson. Nội dung phim sẽ tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giới.

Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Unknown2021-07-02 20:37:26

Cục Trinh Thám Thiếu Niên Dân Quốc - Young Blood Agency Thuyết Minh (2019)

là dự án phim chiếu mạng của điện ảnh hoa ngữ young blood agency mang đến sự mới mẻ và sáng tạo về dòng phim điều tra trinh thám tuy không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám nhưng khi được phát sóng trên kênh youku thì phim đã nhận được khá nhiều ý kiến tích cực của khán giả đồng thời là thước phim rất đáng xem với những ai yêu thích thể loại trinh thám bí ẩncục trinh thám thiếu niên dân quốc,xem phim cục trinh thám thiếu niên dân quốc,download cục trinh thám thiếu niên dân quốc,xem online cục trinh thám thiếu niên dân quốc hd,xem cục trinh thám thiếu niên dân quốc nhanh,tai phim cục trinh thám thiếu niên dân quốc,young blood agency,xem phim young blood agency,download young blood agency,xem online young blood agency hd,xem young blood agency nhanh,tai phim young blood agency,li xing you,tonny liu,yu yi jie,zheng cheng cheng