Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới - Gank Your Heart Việt Sub (2019)RSS Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới - Gank Your Heart Việt Sub (2019)
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới - Gank Your Heart
Diễn viên: Đinh Quan Sâm, Nghiêm Vũ Hào, Vương Nhất Bác, Vương Tử Tuyên, Yên Hủ Gia
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của chàng trai trẻ Lý Hương Không (Vương Nhất Bác ), một game thủ thiên tài và không ngừng cố gắng để trở thành người giỏi nhất. Tuy là một cao thủ chiến thuật và không bao giờ chịu thất bại nhưng Hương Không luôn bị gắn mác gà mơ.
Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr Black.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr BlackViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Unknown2020-10-05 19:32:30

Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới - Gank Your Heart Việt Sub (2019)

kể về cuộc sống của chàng trai trẻ lý hương không vương nhất bác một game thủ thiên tài và không ngừng cố gắng để trở thành người giỏi nhất tuy là một cao thủ chiến thuật và không bao giờ chịu thất bại nhưng hương không luôn bị gắn mác gà mơcùng em đi đến tận cùng thế giới,xem phim cùng em đi đến tận cùng thế giới,download cùng em đi đến tận cùng thế giới,xem online cùng em đi đến tận cùng thế giới hd,xem cùng em đi đến tận cùng thế giới nhanh,tai phim cùng em đi đến tận cùng thế giới,gank your heart,xem phim gank your heart,download gank your heart,xem online gank your heart hd,xem gank your heart nhanh,tai phim gank your heart,đinh quan sâm,nghiêm vũ hào,vương nhất bác,vương tử tuyên,yên hủ gia