Cuộc Chiến Các Vị Thần - Clash Of The Titans Việt Sub (1981)RSS Cuộc Chiến Các Vị Thần - Clash Of The Titans Việt Sub (1981)
Cuộc Chiến Các Vị Thần - Clash Of The Titans
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về người anh hùng Perseus, một á thần và là con trai của thần Zeus. Những người thân của chàng bị người chú là thần cai quản địa ngục Hades hãm hại, trong đó có cả người yêu là công chúa Andromeda.
Cổng Chiến Binh The Warriors Gate

Cổng Chiến Binh The Warriors GateThuyết Minh Năm: 2016

Cổng Chiến Binh kể về cuộc phiêu lưu của Jack Bronson (Uriah Shelton) trở về vùng đất cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack phải vận dụng những kĩ năng video game của mình để giải cứu công chúa khỏi tay của Arun (Dave Bautista). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải đối mặt với kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal Treasure

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal TreasureThuyết Minh Năm: 2022

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.

Unknown2020-10-01 14:38:02

Cuộc Chiến Các Vị Thần - Clash Of The Titans Việt Sub (1981)

chuyện kể về người anh hùng perseus một á thần và là con trai của thần zeus những người thân của chàng bị người chú là thần cai quản địa ngục hades hãm hại trong đó có cả người yêu là công chúa andromedacuộc chiến các vị thần,xem phim cuộc chiến các vị thần,download cuộc chiến các vị thần,xem online cuộc chiến các vị thần hd,xem cuộc chiến các vị thần nhanh,tai phim cuộc chiến các vị thần,clash of the titans,xem phim clash of the titans,download clash of the titans,xem online clash of the titans hd,xem clash of the titans nhanh,tai phim clash of the titans