Cuộc Chiến Chống Web Đen - Yellow War Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chiến Chống Web Đen - Yellow War Việt Sub (2017)
Cuộc Chiến Chống Web Đen - Yellow War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.
Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Yêu Là Tội The Lovebirds.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Yêu Là Tội The LovebirdsThuyết Minh Năm: 2020

Sắp đường ai nấy bước mà lại vô tình vướng vào vụ án mạng, cặp đôi buộc phải lao vào cuộc đua dữ dội nhằm tìm ra kẻ sát nhân và chứng minh cả hai vô tội.

Kế Hoạch Trả Thù Iddarammayilatho.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Kế Hoạch Trả Thù IddarammayilathoViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ bị lôi kéo vào một âm mưu chính trị và tài chính khi học tập tại Tây Ban Nha khi cô gặp một nhạc sĩ trẻ với một quá khứ đen tối được mở ra qua các trang nhật ký của người yêu cũ.

Unknown2017-09-09 10:15:54

Cuộc Chiến Chống Web Đen - Yellow War Việt Sub (2017)

câu chuyện cảnh sát âu dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm nhân vật chính gia minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm chán nản suy sụp trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối bước sang con đường xây dựng trang web tình dục đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp sa vào con đường tội lỗi càng lún càng sâucuộc chiến chống web đen,xem phim cuộc chiến chống web đen,download cuộc chiến chống web đen,xem online cuộc chiến chống web đen hd,xem cuộc chiến chống web đen nhanh,tai phim cuộc chiến chống web đen,yellow war,xem phim yellow war,download yellow war,xem online yellow war hd,xem yellow war nhanh,tai phim yellow war