Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)RSS Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)
Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Travis, một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình, yêu cầu Travis đưa người anh trai Moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp Giáng sinh. Moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa, người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta, Travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp Giáng sinh.
Chuyện Chàng Mù My Blind Brother

Chuyện Chàng Mù My Blind BrotherViệt Sub Năm: 2016

Bill luôn sống dưới cái bóng của người anh trai mù Robbie giỏi giang quá mức. Sau nhiều năm hỗ trợ Robbie mà không được một lời cảm ơn, cuối cùng Bill may mắn tìm thấy sự kết nối với Rose. Nhưng rồi Rose hẹn hò với Robbie, Bill buộc phải quyết định anh có thể đặt hạnh phúc bản thân lên trên anh trai và chiến đấu giành lấy phần thưởng sau cùng

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go On.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go OnThuyết Minh Năm: 2007

Bộ phim kể về In-gu là một gangster toàn thời gian tham vọng được một người chồng toàn thời gian và cha. The Show Must Go On Xa lánh con gái và vợ của ông, mục tiêu duy nhất của ông là để sống một cuộc sống yên tĩnh với gia đình trong cả nước. Nhưng vấn đề ủ tại nơi làm việc, nơi mà một chương trình hạ nham hiểm để đưa anh ta ra.

Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Người Trên Cung Trăng Man In The Moon.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Người Trên Cung Trăng Man In The MoonViệt Sub Năm: 1999

Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.

Unknown2021-01-02 18:17:45

Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)

travis một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình yêu cầu travis đưa người anh trai moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp giáng sinh moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp giáng sinhcuộc chiến đêm trước giáng sinh,xem phim cuộc chiến đêm trước giáng sinh,download cuộc chiến đêm trước giáng sinh,xem online cuộc chiến đêm trước giáng sinh hd,xem cuộc chiến đêm trước giáng sinh nhanh,tai phim cuộc chiến đêm trước giáng sinh,troublemakers,xem phim troublemakers,download troublemakers,xem online troublemakers hd,xem troublemakers nhanh,tai phim troublemakers