Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến - Spartan Việt Sub (2004)RSS Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến - Spartan Việt Sub (2004)
Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến - Spartan
Diễn viên: Val Kilmer, Derek Luke, William H Macy, Jeremie Campbell, Bob Jennings, Lionel Mark Smith
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sĩ quan mật vụ Robert Scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh. Nữ trung sĩ Jackie Black ướm lời xin theo làm việc, Scott nhớ rồi để đó. Anh chàng lính da đen Curtis vượt trội đám người ứng thí...Tại Boston vừa xảy ra một vụ mất tích.
Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Một Mất Một Còn Money Train.Diễn Viên: Wesley Snipes,Woody Harrelson,Jennifer Lopez

Một Mất Một Còn Money TrainViệt Sub Năm: 1995

Phim kể về hai cảnh sát giao thông là anh em nuôi, cùng lớn lên dưới một mái nhà nhưng một người da đen, một da trắng.Đó là John (Wesley Snipes) và Charlie (Woody Harrelson). Cả hai có cá tính trái ngược nhau, người anh John chỉn chu muốn vươn lên khẳng định mình bằng nghề nghiệp còn người em Charlie lại sống buông thả mê cờ bạc. Một người luôn bằng lòng với cuộc sống của mình còn người kia như sống trong địa ngục.Hai anh em nuôi thân thiết đều cùng làm cảnh sát cho ngành tàu điện ngầm và cùng

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Unknown2018-10-31 07:45:57

Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến - Spartan Việt Sub (2004)

sĩ quan mật vụ robert scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh nữ trung sĩ jackie black ướm lời xin theo làm việc scott nhớ rồi để đó anh chàng lính da đen curtis vượt trội đám người ứng thítại boston vừa xảy ra một vụ mất tíchcuộc chiến ngoài dự kiến,xem phim cuộc chiến ngoài dự kiến,download cuộc chiến ngoài dự kiến,xem online cuộc chiến ngoài dự kiến hd,xem cuộc chiến ngoài dự kiến nhanh,tai phim cuộc chiến ngoài dự kiến,spartan,xem phim spartan,download spartan,xem online spartan hd,xem spartan nhanh,tai phim spartan,val kilmer,derek luke,william h macy,jeremie campbell,bob jennings,lionel mark smith