Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966)RSS Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966)
Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này.
Phong Thanh The Message

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Áo Dòng Đen Black Robe

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Sau Chiến Tuyến Địch Jerusalem Countdown.Diễn Viên: David Ar White,Anna Zielinski,Randy Travis

Sau Chiến Tuyến Địch Jerusalem CountdownViệt Sub Năm: 2011

Khi vũ khí hạt nhân được đưa vào Mỹ, đặc vụ FBI Shane Daughtry phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn: tìm thấy chúng trước khi chúng phát nổ. Thời gian trôi nhanh trong khi những người có thể giúp đỡ chỉ có một tên buôn lậu vũ khí đã rửa tay gác kiếm, một người Israel và một phó giám đốc CIA chỉ biết làm theo nguyên tắc

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Unknown2021-02-07 19:46:46

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966)

louis de funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên nàycuộc đào thoát vỹ đại,xem phim cuộc đào thoát vỹ đại,download cuộc đào thoát vỹ đại,xem online cuộc đào thoát vỹ đại hd,xem cuộc đào thoát vỹ đại nhanh,tai phim cuộc đào thoát vỹ đại,dont look now were being shot at,xem phim dont look now were being shot at,download dont look now were being shot at,xem online dont look now were being shot at hd,xem dont look now were being shot at nhanh,tai phim dont look now were being shot at