Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu Việt Sub (1952)RSS Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu Việt Sub (1952)
Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1952
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).
Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!Thuyết Minh Năm: 2015

Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.

Unknown2020-05-19 09:12:30

Cuộc Đời Của Oharu - The Life Of Oharu Việt Sub (1952)

cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều khi đang cầu nguyền trước tượng phật oharu nhớ lại quá khứ nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai toshiro mifunecuộc đời của oharu,xem phim cuộc đời của oharu,download cuộc đời của oharu,xem online cuộc đời của oharu hd,xem cuộc đời của oharu nhanh,tai phim cuộc đời của oharu,the life of oharu,xem phim the life of oharu,download the life of oharu,xem online the life of oharu hd,xem the life of oharu nhanh,tai phim the life of oharu