Cuộc Mở Rộng Phần 3 - The Expanse Season 3 Việt Sub (2018)RSS Cuộc Mở Rộng Phần 3 - The Expanse Season 3 Việt Sub (2018)
Cuộc Mở Rộng Phần 3 - The Expanse Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tương lai 200 năm sau, The expanse kể về 1 vụ cô gái trẻ mất tích làm một điều tra viên cứng nhắc và 1 thuyền trưởng tàu vũ trụ lâm vào cuộc đua trong hệ mặt trời để khám phá âm mưu lớn nhất lịch sử nhân loại.
Cảnh Sát Chicago Phần 4 Chicago Pd Season 4.Diễn Viên: Sophia Bush,Andre Bellos,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 4 Chicago Pd Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 21/??)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Siêu Xe Knight Rider.Diễn Viên: Justin Bruening,Deanna Russo,Paul Campbell

Siêu Xe Knight RiderViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Trong phim Siêu Xe, khi một nhóm lính đánh thuê tàn nhẫn giết chết một nhà khoa học ẩn dật, sáng tạo của mình. Trong phim, một mô hình mới của siêu xe thông minh nhân tạo, trốn thoát để tìm con gái của mình và tuyển dụng một cựu quân nhân để ngăn chặn chúng

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious Revenge.Diễn Viên: Justin Bruening,Deanna Russo,Paul Campbell

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious RevengeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

Sự Trả Thù Tử Tế -Gracious Revenge: Carrie Jung đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ. Carrie Jung nuôi Han Yoo-Jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô. Han Yoo-Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

Unknown2018-08-23 17:19:13

Cuộc Mở Rộng Phần 3 - The Expanse Season 3 Việt Sub (2018)

bối cảnh tương lai 200 năm sau the expanse kể về 1 vụ cô gái trẻ mất tích làm một điều tra viên cứng nhắc và 1 thuyền trưởng tàu vũ trụ lâm vào cuộc đua trong hệ mặt trời để khám phá âm mưu lớn nhất lịch sử nhân loạicuộc mở rộng phần 3,xem phim cuộc mở rộng phần 3,download cuộc mở rộng phần 3,xem online cuộc mở rộng phần 3 hd,xem cuộc mở rộng phần 3 nhanh,tai phim cuộc mở rộng phần 3,the expanse season 3,xem phim the expanse season 3,download the expanse season 3,xem online the expanse season 3 hd,xem the expanse season 3 nhanh,tai phim the expanse season 3