Cuộc Sống Trong Tương Lai - Living In The Futures Past Việt Sub (2018)RSS Cuộc Sống Trong Tương Lai - Living In The Futures Past Việt Sub (2018)
Cuộc Sống Trong Tương Lai - Living In The Futures Past
Diễn viên: Ugo Bardi, Jeff Bridges, Wesley Clark
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khoa học tìm hiểu những thách thức của cuộc sống chúng ta sẽ phải đối mặt và nâng cao suy nghĩ, hành động trước những ảnh hưởng của cuộc sống hiện tại tới tương lai...
Người Về Từ Cõi Chết The Revenant

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Unknown2019-03-24 16:07:41

Cuộc Sống Trong Tương Lai - Living In The Futures Past Việt Sub (2018)

khoa học tìm hiểu những thách thức của cuộc sống chúng ta sẽ phải đối mặt và nâng cao suy nghĩ hành động trước những ảnh hưởng của cuộc sống hiện tại tới tương laicuộc sống trong tương lai,xem phim cuộc sống trong tương lai,download cuộc sống trong tương lai,xem online cuộc sống trong tương lai hd,xem cuộc sống trong tương lai nhanh,tai phim cuộc sống trong tương lai,living in the futures past,xem phim living in the futures past,download living in the futures past,xem online living in the futures past hd,xem living in the futures past nhanh,tai phim living in the futures past,ugo bardi,jeff bridges,wesley clark