Cuộc Vây Bắt Chết Người - Buybust Việt Sub (2018)RSS Cuộc Vây Bắt Chết Người - Buybust Việt Sub (2018)
Cuộc Vây Bắt Chết Người - Buybust
Diễn viên: Anne Curtis, Brandon Vera, Victor Neri
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sĩ quan Nina Manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới. Đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm Biggie Chen, nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người. Bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo, toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mình
Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: Alyssa Beth,Dean Cain,Jenelle Baptiste

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Unknown2019-05-07 15:22:00

Cuộc Vây Bắt Chết Người - Buybust Việt Sub (2018)

sĩ quan nina manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm biggie chen nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mìnhcuộc vây bắt chết người,xem phim cuộc vây bắt chết người,download cuộc vây bắt chết người,xem online cuộc vây bắt chết người hd,xem cuộc vây bắt chết người nhanh,tai phim cuộc vây bắt chết người,buybust,xem phim buybust,download buybust,xem online buybust hd,xem buybust nhanh,tai phim buybust,anne curtis,brandon vera,victor neri