Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl Việt Sub (2003)RSS Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl Việt Sub (2003)
Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl
Diễn viên: Johnny Depp, Geoffrey Rush, Orlando Bloom
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17, những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển Caribê. Elizabeth Swann- con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc. Hai chàng trai Jack Sparrow và Will Turner quyết giải cứu cho cô. Họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả. Liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mình?
Giải Cứu Con Tin The 2Nd

Giải Cứu Con Tin The 2NdViệt Sub Năm: 2020

Mật vụ Vic Davis đang trên đường đến đón cậu con trai Sean từ khuôn viên trường đại học thì anh ta phát hiện ra mình đang ở giữa một chiến dịch khủng bố. Bạn của con trai Vic - Erin Walton

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Tạ Đình Phong,Ngô Thần Quân,Lưu Đức Hoa

Đỗ Thành Phong Vân 3 From Vegas To Macau 3Thuyết Minh Năm: 2016

tiếp tục đưa người xem dõi theo cuộc đời nhiều biến động của Cao Tiến (Châu Nhuận Phát) – một tay chơi bài bất khả chiến bại chuyên hành hiệp trượng nghĩa và ra tay cứu giúp người nghèo. Những tưởng có thể an tâm rút lui khỏi chốn đỏ đen để chăm sóc gia đình của mình, anh đột nhiên bị kéo vào vòng xoáy âm mưu của một ông trùm giấu mặt

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Unknown2015-11-20 22:28:48

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl Việt Sub (2003)

câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17 những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển caribê elizabeth swann con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc hai chàng trai jack sparrow và will turner quyết giải cứu cho cô họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mìnhcướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,xem phim cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,download cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,xem online cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen hd,xem cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen nhanh,tai phim cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,xem phim pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,download pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,xem online pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl hd,xem pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl nhanh,tai phim pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,johnny depp,geoffrey rush,orlando bloom