Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)RSS Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)
Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành đoàn của máy bay trực thăng y tế gặp tai nạn khi giúp đỡ một lực lượng liên hợp của quân đội Mỹ và Liên Hợp Quốc dưới quyền chỉ huy của Tây Ban Nha ở Afghanistan.
Thần Chiến Kesari Kesari

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Trận Đan Mạch April 9Th.Diễn Viên: Lars Mikkelsen,Pilou Asbæk,Gustav Dyekjær Giese

Trận Đan Mạch April 9ThViệt Sub Năm: 2015

Trong buổi sáng ngày 09 Tháng Tư 1940 quân đội Đan Mạch được thông báo Người Đức đã vượt qua biên giới. Quân Đan Mạch với trang bị yếu kém phải đối mặt với quân đội mạnh nhất châu Âu. Chiến tranh khốc liệt nhất đang diễn ra

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand.Diễn Viên: Lars Mikkelsen,Pilou Asbæk,Gustav Dyekjær Giese

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Unknown2020-11-07 15:00:26

Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)

phi hành đoàn của máy bay trực thăng y tế gặp tai nạn khi giúp đỡ một lực lượng liên hợp của quân đội mỹ và liên hợp quốc dưới quyền chỉ huy của tây ban nha ở afghanistancứu hộ trong lửa,xem phim cứu hộ trong lửa,download cứu hộ trong lửa,xem online cứu hộ trong lửa hd,xem cứu hộ trong lửa nhanh,tai phim cứu hộ trong lửa,rescue under fire,xem phim rescue under fire,download rescue under fire,xem online rescue under fire hd,xem rescue under fire nhanh,tai phim rescue under fire