Đả Canh Nhân Quái Đàm - The Story Of The Night Watcher Việt Sub (2023)RSS Đả Canh Nhân Quái Đàm - The Story Of The Night Watcher Việt Sub (2023)
Đả Canh Nhân Quái Đàm - The Story Of The Night Watcher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.
Chiến Hạm Không Gian Space Battleship Yamato.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Chiến Hạm Không Gian Space Battleship YamatoViệt Sub Năm: 2010

Năm đó là 2199, và trái đất bị vây hãm của phóng xạ bởi Đế quốc Gamilas khoảng 5 năm. Cư dân trên tái đất phải chuyển xuống lòng đất để chạy trốn khỏi những trận oanh tạc, nhưng sự nhiễm xạ đang dần dần thấm vào cơ thể họ. Phi hành đoàn của cơ quan Chiến hạm Không gian Yamato được thiết lập để thực hiệm một cuộc hành trình đến hành tinh Iscandar để tìm kiếm bộ công cụ có thể chữa lành những vết thương của Trái đất trước khi quá muộn.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 1964

Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!

Thủy Triều The Colony.Diễn Viên: Takuya Kimura,Meisa Kuroki,Toshirô Yanagiba

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Unknown2023-08-16 11:40:49

Đả Canh Nhân Quái Đàm - The Story Of The Night Watcher Việt Sub (2023)

trong thị trấn lâm gia vào thời kỳ dân quốc một biến cố đáng kỳ quái xảy ra hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chếtđả canh nhân quái đàm,xem phim đả canh nhân quái đàm,download đả canh nhân quái đàm,xem online đả canh nhân quái đàm hd,xem đả canh nhân quái đàm nhanh,tai phim đả canh nhân quái đàm,the story of the night watcher,xem phim the story of the night watcher,download the story of the night watcher,xem online the story of the night watcher hd,xem the story of the night watcher nhanh,tai phim the story of the night watcher