Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me Thuyết Minh (2019)RSS Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me Thuyết Minh (2019)
Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me
Diễn viên: Jin Young, Park Sung, Woong, Ra Mi, Ran, Lee Soo, Min
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.
Những Điều Ước Đổi Đời Wished.Diễn Viên: Diêm Ni,Hạ Vũ,Phan Bâng Long

Những Điều Ước Đổi Đời WishedThuyết Minh Năm: 2017

Đã 30 tuổi đầu nhưng Mã Phấn Đấu vẫn là kẻ thất bại trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Tưởng chừng cuộc đời anh sẽ mãi mãi một màu u ám nhưng đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ tự xưng mình là “Thổ Địa Bà” và đời giúp anh thực hiện mười chín điều ước ngẫu nhiên hài hước mà anh đã ước trong đời thành sự thật...

Điềm Mật Sát Khí Sweet Alibis.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Lâm Y Thần

Điềm Mật Sát Khí Sweet AlibisThuyết Minh Năm: 2014

Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Unknown2020-01-11 14:06:32

Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me Thuyết Minh (2019)

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học dong hyun jin young và tay xã hội đen máu mặt pan soo park sung woong sau một tai nạn bất ngờ linh hồn của ông chú trung niên pan soo tỉnh lại trong thân hình của dong hyun với thân phận mới pan soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này bắt đầu từ vụ tai nạn khiến dong hyun rơi từ trên tầng cao xuốngđại ca hóa soái ca,xem phim đại ca hóa soái ca,download đại ca hóa soái ca,xem online đại ca hóa soái ca hd,xem đại ca hóa soái ca nhanh,tai phim đại ca hóa soái ca,the dude in me,xem phim the dude in me,download the dude in me,xem online the dude in me hd,xem the dude in me nhanh,tai phim the dude in me,jin young,park sung,woong,ra mi,ran,lee soo,min