Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang Thuyết Minh (2019)RSS Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang Thuyết Minh (2019)
Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang
Diễn viên: Thành Long, Nguyễn Kinh Thiên, Chung Sở Hy
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim này, ngôi sao hành động Thành Long hóa thân thành Bồ Tùng Linh. Theo đó, ông sẽ đem đến cho khán giả một hành trình trừ diệt yêu quái vô cùng gây cấn và cũng không kém phần hài hước.
Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Bị Cáo Bất Đắc Dĩ Wrongfully Accused.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Richard Crenna,Kelly Lebrock

Bị Cáo Bất Đắc Dĩ Wrongfully AccusedViệt Sub Năm: 1998

Ryan Harrison (Leslie Nielsen) một siêu sao chơi vĩ cầm, không muốn lừa dối Hibbing Goodhue khi bị vợ Goodhue (Kelly LeBrock) gạ tình. Ngay sau đó Goodhue bị giết và Ryan là tình nghi chính vì có mặt tại hiện trường. Sau khi bị kết án, tình cờ Ryan trốn thoát khi chiếc xe áp giải tù nhân gặp nạn. Và Ryan phải tìm ra thủ phạm để minh oan cho mình

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest Hours.Diễn Viên: Chris Pine,Casey Affleck,Ben Foster

Bão Tố Biển Khơi: Giờ Lành The Finest HoursThuyết Minh Năm: 2016

Vào ngày 18 tháng 2 năm 1952, một thảm họa thiên nhiên bất ngờ đã xảy ra trên vùng biển phía Đông nước Mỹ khiến tàu chở dầu lớn bị nứt làm đôi và đe dọa mạng sống của tất cả các thủy thủ. Kỹ sư và các thủy thủ trên tàu tìm mọi cách giữ cho tàu trôi nổi càng lâu càng tốt, còn Trạm cứu hộ bờ biển (thuộc Quân đội Mỹ, còn gọi là đội Tuần Duyên) vùng Chatham, Massachusetts cũng đã cử một con tàu nhỏ ra khơi nhằm tìm kiếm những người sống sót ngay khi nhận tin dữ.

Unknown2020-07-02 08:15:22

Đại Chiến Âm Dương - The Knight Of Shadows: Between Yin And Yang Thuyết Minh (2019)

trong bộ phim này ngôi sao hành động thành long hóa thân thành bồ tùng linh theo đó ông sẽ đem đến cho khán giả một hành trình trừ diệt yêu quái vô cùng gây cấn và cũng không kém phần hài hướcđại chiến âm dương,xem phim đại chiến âm dương,download đại chiến âm dương,xem online đại chiến âm dương hd,xem đại chiến âm dương nhanh,tai phim đại chiến âm dương,the knight of shadows,between yin and yang,xem phim the knight of shadows,between yin and yang,download the knight of shadows,between yin and yang,xem online the knight of shadows,between yin and yang hd,xem the knight of shadows,between yin and yang nhanh,tai phim the knight of shadows,between yin and yang,thành long,nguyễn kinh thiên,chung sở hy