Đại Chiến Bà Bầu - Like Mother, Like Daughter Thuyết Minh (2017)RSS Đại Chiến Bà Bầu - Like Mother, Like Daughter Thuyết Minh (2017)
Đại Chiến Bà Bầu - Like Mother, Like Daughter
Diễn viên: Camille Cottin, Juliette Binoche, Lambert Wilson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng 30 tuổi đã kết hôn Avril có thai cũng thời điểm với người mẹ “thừa năng lượng” của mình kéo theo những tình tiết bi hài tạo nên một bộ phim kinh điển về mối quan hệ giữa các thế hệ trong gia đình.
Chiến Dịch Tranh Cử The Campaign.Diễn Viên: Will Ferrell,Zach Galifianakis,Jason Sudeikis,Dylan Mcdermott,Katherine Lanasa,Sarah Baker,John

Chiến Dịch Tranh Cử The CampaignThuyết Minh Năm: 2012

Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương. Ban đầu, Marty xuất hiện mờ nhạt nhưng anh nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Cam.

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App War.Diễn Viên: Will Ferrell,Zach Galifianakis,Jason Sudeikis,Dylan Mcdermott,Katherine Lanasa,Sarah Baker,John

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App WarThuyết Minh Năm: 2018

June và Bom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Unknown2019-02-11 08:20:22

Đại Chiến Bà Bầu - Like Mother, Like Daughter Thuyết Minh (2017)

cô nàng 30 tuổi đã kết hôn avril có thai cũng thời điểm với người mẹ “thừa năng lượng” của mình kéo theo những tình tiết bi hài tạo nên một bộ phim kinh điển về mối quan hệ giữa các thế hệ trong gia đìnhđại chiến bà bầu,xem phim đại chiến bà bầu,download đại chiến bà bầu,xem online đại chiến bà bầu hd,xem đại chiến bà bầu nhanh,tai phim đại chiến bà bầu,like mother,like daughter,xem phim like mother,like daughter,download like mother,like daughter,xem online like mother,like daughter hd,xem like mother,like daughter nhanh,tai phim like mother,like daughter,camille cottin,juliette binoche,lambert wilson