Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three Thuyết Minh (2016)RSS Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three Thuyết Minh (2016)
Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three
Diễn viên: Ngô Kinh, Đường Yên, Hàn Canh
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.
Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 2 The Ten Commandments 2Việt Sub Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.

Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Unknown2016-10-20 01:15:54

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 - A Chinese Odyssey: Part Three Thuyết Minh (2016)

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài đại thoại tây du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của châu tinh trì theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất trong phần này tử hà tiên tử sau khi dùng nguyệt quang bảo hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và chí tôn bảo thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến chí tôn bảo không phải lòng nàng nữađại thoại tây du,phần 3,xem phim đại thoại tây du,phần 3,download đại thoại tây du,phần 3,xem online đại thoại tây du,phần 3 hd,xem đại thoại tây du,phần 3 nhanh,tai phim đại thoại tây du,phần 3,a chinese odyssey,part three,xem phim a chinese odyssey,part three,download a chinese odyssey,part three,xem online a chinese odyssey,part three hd,xem a chinese odyssey,part three nhanh,tai phim a chinese odyssey,part three,ngô kinh,đường yên,hàn canh