Đại Tướng Quân - Shogun Thuyết Minh (2024)RSS Đại Tướng Quân - Shogun Thuyết Minh (2024)
Đại Tướng Quân - Shogun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1600, một con tàu buôn Hà Lan đơn độc Erasmus và phi hành đoàn còn sống sót đang đói khát đến Anjiro trên bờ biển Nhật Bản. Con tàu này là một phần của hạm đội Hà Lan gồm 5 tàu và 500 thủy thủ đoàn, tất cả đều đã bị mất tích trên biển , ngoại trừ một số ít tàu Erasmus còn sót lại để đến Nhật Bản.
Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận Thập Nhị Qủa Phụ Chinh Tây.Diễn Viên: Trần Tú Văn,Tiêu Ân Tuấn

Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận Thập Nhị Qủa Phụ Chinh TâyThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 60/60)

Mộc Quế Anh:Đại phá Thiên Môn trận (dài 32 Tập. [1-32])Thập Nhị Qủa Phụ Chinh Tây (dài 28 Tập [33 - 60])Là một xuất phẩm của ATV từng gây sóng gió vào cuối những năm 90, bộ phim thu hút khán giả bởi những cảnh quay hoành tráng cùng khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính vốn là những gương mặt ăn khách.Câu chuyện về nữ tướng Mộc Quế Anh đã được xây dựng nhiều lần trên màn ảnh. Nàng là con gái của trại chủ Mộc Kha Trại xinh đẹp, tinh thông kì môn độn giáp, tài năng và thông minh hơn người.Khi

Ngự Lâm Quân Phần 1 The Musketeers Season 1.Diễn Viên: Luke Pasqualino,Oliver Cotton,Chris Barnes

Ngự Lâm Quân Phần 1 The Musketeers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Trên các đường phố Paris của thế kỷ 17, hàng loạt những câu chuyện cổ điển về một nhóm binh lính được đào tạo làm vệ sĩ được phân công để bảo vệ vua và quốc gia-gọi là NGỰ LÂM QUÂN The Musketeers - Ngự Lâm Quân là một serie mới trong năm 2014 của đài BBC, dựa trên các nhân vật đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt trong tác phẩm 3 chàng lính ngự lâm của Alexander Dumas. The Musketeers - Ngự Lâm Quân Season đầu tiên này có 10 phần, và phần 1 đã được chiếu ngày 19/1 vừa rồi.

Ảo Ảnh Deception.Diễn Viên: Lenora Crichlow,Ilfenesh Hadera

Ảo Ảnh DeceptionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/??)

ảo thuật gia số một thế giới bị hủy hoại sự nghiệp sau một scandal lớn. Nhưng anh tin rằng đó không phải là chuyện trùng hợp. Ngay sau đó, anh được FBI tuyển dụng vào làm cố vấn để phá giải những vụ án hóc búa, khó giải thích.

Unknown2024-04-24 19:28:35

Đại Tướng Quân - Shogun Thuyết Minh (2024)

năm 1600 một con tàu buôn hà lan đơn độc erasmus và phi hành đoàn còn sống sót đang đói khát đến anjiro trên bờ biển nhật bản con tàu này là một phần của hạm đội hà lan gồm 5 tàu và 500 thủy thủ đoàn tất cả đều đã bị mất tích trên biển ngoại trừ một số ít tàu erasmus còn sót lại để đến nhật bảnđại tướng quân,xem phim đại tướng quân,download đại tướng quân,xem online đại tướng quân hd,xem đại tướng quân nhanh,tai phim đại tướng quân,shogun,xem phim shogun,download shogun,xem online shogun hd,xem shogun nhanh,tai phim shogun