Danball Senki, Little Battlers Experience - Danbooru Senki, Cardboard War Chronicles Việt Sub (2011)RSS Danball Senki, Little Battlers Experience - Danbooru Senki, Cardboard War Chronicles Việt Sub (2011)
Danball Senki, Little Battlers Experience - Danbooru Senki, Cardboard War Chronicles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trái đất Gần 8 tỷ người Hai định mệnh Một số phận Quyết định trong một trò chơi Trò chơi của năm 2046
Haikyuu!! High Kyuu!!

Haikyuu!! High Kyuu!!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi.

Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel UniverseViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.

Unknown2016-01-06 11:46:10

Danball Senki, Little Battlers Experience - Danbooru Senki, Cardboard War Chronicles Việt Sub (2011)

một trái đất gần 8 tỷ người hai định mệnh một số phận quyết định trong một trò chơi trò chơi của năm 2046danball senki,little battlers experience,xem phim danball senki,little battlers experience,download danball senki,little battlers experience,xem online danball senki,little battlers experience hd,xem danball senki,little battlers experience nhanh,tai phim danball senki,little battlers experience,danbooru senki,cardboard war chronicles,xem phim danbooru senki,cardboard war chronicles,download danbooru senki,cardboard war chronicles,xem online danbooru senki,cardboard war chronicles hd,xem danbooru senki,cardboard war chronicles nhanh,tai phim danbooru senki,cardboard war chronicles